Dịch vụ SEO Nha Trang Tốt nhất

Fama Tech Fama Tech
tháng 1 18, 2023
Tăng doanh thu mà không tốn tiền hàng tháng cho quảng cáo. Thống trị kết quả tìm kiếm ở trang đầu tiên của Google và giữ thứ hạng cao nhất.

Tư duy SEO của Fama không chỉ giúp website của bạn lên TOP hàng chục nghìn từ khóa mà thương hiệu của bạn còn được biết đến rộng rãi trên tất cả phương tiện Internet và hơn hết là tỉ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng là được tối ưu ở mức cao nhất.

Lý do nên sử dụng dịch vụ SEO Nha Trang tại Fama

  • Khách hàng đang ở trên Google: “Cái gì không biết thì tra Google”, mỗi ngày có 12 triệu lượt khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm liên quan đến các doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Đối thủ đang bán hàng trên Google: Bạn chưa làm SEO Website nhưng đối thủ của bạn có thể đã và đang làm rất tốt để mỗi ngày họ có thêm nhiều đơn hàng, đừng để mất khách hàng trên Google thêm nữa.
  • SEO càng sớm, lợi nhuận càng lớn: Google đánh giá website có tuổi đời cao thì uy tín hơn. Vì vậy, làm Seo phải làm sớm thì thứ hạng mới nhanh lên TOP, lợi nhuận càng nhanh.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Tăng doanh thu mà không tốn tiền hàng tháng cho quảng cáo.
Với mong muốn hỗ trợ các Doanh nghiệp tại Nha Trang phát triễn kinh doanh Online Đẩy mạnh Doanh số - Nâng cao Thương hiệu
  • SEO bền vững: Chiếm lĩnh ngàn hàng từ khóa ở TOP google. Hàng triệu khách hàng ghé thăm website của bạn.
  • Tiếp thị đúng mục tiêu: Dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
  • Doanh số tăng cao: Kinh doanh với chi phí thấp nhất mà doanh thu cao nhất. Đều và ổn định, tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Gia tăng độ Uy tín: Tăng khả năng cạnh tranh, Tạo lập vị thế trên thị trường, Nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Nâng tầm thương hiệu: Xây dựng hình ảnh, giá trị thương hiệu, Tăng lòng trung thành của khách hàng đối với Thương hiệu.
  • Phát triển thị trường: Không ngừng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường, Phát triển bền vững, Đạt doanh số tối đa.

Quy trình dịch vụ SEO Nha Trang tại Fama

Quy trình là một trong những yếu tố tạo nên sự uy tín và chất lượng dịch vụ tại Fama, hiểu được điều này, Fama tối ưu quy trình hằng ngày để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mỗi công ty sẽ có quy trình và chiến lược SEO khác nhau, dưới đây là quy trình SEO của Fama, quy trình này đã được Fama đúc rút sau nhiều năm kinh nghiệm.

1. Nhận yêu cầu tư vấn SEO

Phân tích thực trạng web, phân tích đối thủ, thị trường cạnh cạnh. Thị hiếu và hành vi mua sắm của khách hàng. Lên bảng danh sách từ khóa phù hợp cần SEO.

2. Xây dựng kế hoạch SEO sơ bộ

Hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu dự án. Đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu. Lên kế hoạch cho chiến dịch SEO.

3. Trình bày kế hoạch dự án SEO

Gửi kế hoạch cho khách hàng và trình bày dữ án cho đội ngũ hiểu rõ mục tiêu dự án, giai đoạn thực hiện dự án.

4. Ký kết hợp đồng dịch vụ SEO

Sau khi thống nhất các vấn đề, hai bên tiến hành ký hợp đồng SEO và khởi động SEO dự án

5. Triển khai dự án SEO

Tối ưu web, SEO từ khóa, SEO tổng thể,... Thống kế và báo cáo, đo lường chiến dịch cũng như traffic,…điều chỉnh tối ưu.

6. Thanh lý hợp đồng dịch vụ SEO

Cam kết top, cam kết số lượng từ khóa đạt Top theo hợp đồng. Bàn giao kết quả và thanh lý hợp đồng.

7. Duy trì thứ hạng SEO

SEO web đã khó, việc duy trì thứ hạng SEO lại càng khó hơn bởi các đối thủ cạnh tranh không ngừng “chạy đua” thứ hạng và Google thì liên tục cập nhật. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách giữ vững và duy trì thứ hạng từ khóa đạt TOP.

Bạn đang tìm kiếm chuyên gia SEO?

Dịch vụ SEO trọn gói giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (không phải trả tiền) cho trang web của bạn. Thống trị kết quả tìm kiếm ở trang đầu tiên của Google và giữ thứ hạng cao nhất. Gọi: 0905.873.983 để được tư vấn dịch vụ.


Dịch vụ SEO Nha Trang tại Fama cam kết

Một dịch vụ seo uy tín luôn đảm bảo với khách hàng tính hiệu quả của dịch vụ mà mình mang lại.

Tối ưu hóa Tổng Thể

Tối ưu hóa tổng thể website của bạn: tối ưu hóa on-page và tối ưu hóa off-page nhằm cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm Google, Bing,...

Hiệu quả kinh

Hiệu quả kinh doanh online cho khách hàng sau khi SEO chính là mục đích của Fama. Chúng tôi nhận thức rằng hiệu quả kinh doanh của khách hàng chính là cơ hội để Fama được gắn kết, hợp tác lâu dài với khách hàng thân thiết của mình.

SEO Bền vững

Bền vững trong SEO chính là thước đo cho chuẩn mực SEO của chúng tôi, nó phản ánh SEO của chúng tôi có tốt hay không. Ổn định thứ hạng từ khóa TOP lâu dài sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững cho khách hàng.


Fama sự lựa chọn tin cậy

Nguyên tắc Dịch vụ SEO Nha Trang tại Fama

Không làm SEO khi chưa hiểu công ty

Kế hoạch SEO chuẩn phải xuất phát từ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, xuất phát từ chiến lược phát triển trong 1-2 năm tới. Vì vậy Fama cần nắm các thông tin này trước khi nhận dịch vụ SEO.

Không làm SEO khi chưa hiểu nghành hàng

Fama muốn tìm hiểu xu hướng của ngành hàng của khách trong tương lai, những đặc thù nào riêng biệt của ngành cần lưu ý và các đối thủ của khách trước khi làm dịch vụ SEO.

Không làm SEO khi chưa phân tích/hiểu kỹ dự án

Mọi kế hoạch SEO đều phải được Fama lượng hóa thành các con số khi nghiên cứu phân tích sâu các thông tin từ thị trường, đối thủ seo, từ khóa seo và bản thân website khách hàng.

Đền bù hợp đồng không đạt

Fama có điều khoản đền bù cho khách hàng nếu hiệu quả dịch vụ seo không đạt như cam kết và điều khoản này được đưa vào hợp đồng ký kết giữa Fama và khách hàng.

Báo giá chi tiết từng mục

Thời gian làm dịch vụ SEO dài từ 4-6 tháng, trong quá trình đó Fama sẽ phải làm kế hoạch rất chi tiết đến từng giai đoạn, từng ngân sách và thời gian phân bổ cho từng hạng mục khi thực hiện dịch vụ seo.

Tối ưu chuyển đổi doanh số

Fama hiểu mục đích lớn nhất của dịch vụ SEO là đem về doanh số cho khách hàng, vì thế chúng tôi tối ưu website để mang lại chuyển đối tốt với mục tiêu tối đa hóa doanh số và lợi nhuận.

Bạn cần tư vấn làm web hay bạn cần SEO web?

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng Hotline, Fanpage Facebook hoặc Zalo, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về các lĩnh vực: thiết kế website, đưa website lên top Google, Hỗ trợ kinh doanh Online, Phát triển web,.

SVG Illustration