Tối ưu hóa website chuẩn SEO Google

Fama Tech Fama Tech
tháng 1 18, 2023

Tối ưu website chuẩn SEO Google quan trọng thế nào

Quá trình thiết kế và phát triển website phải tối ưu chuẩn SEO nhằm mục tiêu điều hướng bọ tìm kiếm một cách tốt nhất. Giúp bộ máy tìm kiếm dễ dàng tải dữ liệu, đọc, phân tích và craw dữ liệu của website bạn một cách thuận tiện, dễ dàng.

Website của bạn được tối ưu hoá hoàn toàn, có sức mạnh nội lực để tự phát triển và cạnh tranh với các website khác cùng lĩnh vực.

Các tiêu chí cơ bản kiểm tra website đã được tối ưu?

✓ Website thân thiện với người dùng: Thiết kế đẹp, nội dung điều hướng người dùng tốt. Thu hút và giữ chân người dùng lâu.

✓ Website có cấu trúc thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Giúp bộ máy tìm kiếm dễ dàng thu thập thông tin từ website. Phần quản trị website có đầy đủ các cơ chế quản trị thân thiện dễ dàng tùy biến SEO đối với các quản trị viên không có kỹ năng chuyên sâu vào source code.

✓ Tốc độ tải trang nhanh: Nếu người dùng truy cập vào website với tốc độ tải trên 10s thì nhiều khả năng người dùng sẽ rời trang ngay lập tức. Điều này ảnh hưởng cực kỳ xấu cho website của bạn!. Tỷ lệ Boun Rate và Time On Site sẽ quyết định đến việc Website của bạn có khả năng cạnh tranh, duy trì TOP so với đối thủ hay không!.

✓ Tối ưu hình ảnh: website được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể.

✓ Tối ưu Onpage chuẩn, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá... để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng

Hy vọng với những thông tin cơ bản về tối ưu cho một website chuẩn SEO mình chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có một website chuyên nghiệp và được tối ưu SEO hoàn hảo để có thể lên TOP Google một cách nhanh nhất. Đơn giản hơn, nếu bạn cần một website với đầy đủ những yếu tố liên quan đến giao diện, tối ưu hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu SEO ngay từ khâu thiết kế.

SVG Illustration