SEO Web Nha Trang Chuyên Nghiệp - Uy Tín

Fama Tech Fama Tech
tháng 1 18, 2023
Tăng doanh thu mà không tốn tiền hàng tháng cho quảng cáo. Thống trị kết quả tìm kiếm ở trang đầu tiên của Google và giữ thứ hạng cao nhất.

SEO Web Nha Trang tổng thể

Bạn là ai? Bạn cần gì?

Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ? Bạn trẻ khởi nghiệp? Bạn muốn kiếm tiền từ internet? Bạn muốn tăng thêm thu nhập... Bạn lo lắng về vấn đề tạo dựng thương hiệu trên công cụ tìm kiếm google? Bạn muốn doanh thu của bạn tăng, phát triển bền vững?

Khó khăn bạn gặp phải?

LÃNG PHÍ THỜI GIAN + TIỀN BẠC: Bạn bỏ ra khoản chi phí để xây dựng website nhưng không có khách hàng truy cập. Từ khóa không lên TOP, tìm kiếm Google mãi chẳng ra. Website không có người chăm sóc, nội dung lộn xộn, không hấp dẫn. Bạn phải mò mẫm để làm SEO, không có kinh nghiệm, không hiểu thuật toán Google và cứ mãi rơi vào bế tắc mà từ khóa vẫn không lên,.. Cứ mãi vậy Website của bạn vẫn KHÔNG TẠO RA GIÁ TRỊ, bạn vẫn luôn đi sau đối thủ cạnh tranh, mất dần vị thế.

Với mong muốn hỗ trợ các Doanh nghiệp tại Nha Trang phát triễn kinh doanh Online Đẩy mạnh Doanh số - Nâng cao Thương hiệu
  • Khách hàng đang ở trên Google: “Cái gì không biết thì tra Google”, mỗi ngày có 12 triệu lượt khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm liên quan đến các doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Đối thủ đang bán hàng trên Google: Bạn chưa làm SEO Website nhưng đối thủ của bạn có thể đã và đang làm rất tốt để mỗi ngày họ có thêm nhiều đơn hàng, đừng để mất khách hàng trên Google thêm nữa.
  • SEO càng sớm, lợi nhuận càng lớn: Google đánh giá website có tuổi đời cao thì uy tín hơn. Vì vậy, làm Seo phải làm sớm thì thứ hạng mới nhanh lên TOP, lợi nhuận càng nhanh.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Tăng doanh thu mà không tốn tiền hàng tháng cho quảng cáo.

Tại sao Chọn SEO Web Nha Trang?

  • SEO bền vững: Chiếm lĩnh ngàn hàng từ khóa ở TOP google. Hàng triệu khách hàng ghé thăm website của bạn.
  • Tiếp thị đúng mục tiêu: Dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
  • Doanh số tăng cao: Kinh doanh với chi phí thấp nhất mà doanh thu cao nhất. Đều và ổn định, tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • ia tăng độ Uy tín: Tăng khả năng cạnh tranh, Tạo lập vị thế trên thị trường, Nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Nâng tầm thương hiệu: Xây dựng hình ảnh, giá trị thương hiệu, Tăng lòng trung thành của khách hàng đối với Thương hiệu.
  • Phát triển thị trường: Không ngừng mở rộng, chiếm lĩnh thị trường, Phát triển bền vững, Đạt doanh số tối đa.

Quy trình SEO Web Nha Trang tại Fama?

Phân tích thực trạng web, phân tích đối thủ, thị trường cạnh cạnh. Thị hiếu và hành vi mua sắm của khách hàng. Lên bảng danh sách từ khóa phù hợp cần SEO.
Hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu dự án. Đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu. Lên kế hoạch cho chiến dịch SEO.
Gửi kế hoạch cho khách hàng và trình bày dữ án cho đội ngũ hiểu rõ mục tiêu dự án, giai đoạn thực hiện dự án.
Sau khi thống nhất các vấn đề, hai bên tiến hành ký hợp đồng SEO và khởi động SEO dự án
Tối ưu web, SEO từ khóa, SEO tổng thể,... Thống kế và báo cáo, đo lường chiến dịch cũng như traffic,…điều chỉnh tối ưu.
Cam kết top, cam kết số lượng từ khóa đạt Top theo hợp đồng. Bàn giao kết quả và thanh lý hợp đồng.
SEO web đã khó, việc duy trì thứ hạng SEO lại càng khó hơn bởi các đối thủ cạnh tranh không ngừng “chạy đua” thứ hạng và Google thì liên tục cập nhật. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách giữ vững và duy trì thứ hạng từ khóa đạt TOP.

Bạn cần tư vấn làm web hay bạn cần SEO web?

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng Hotline, Fanpage Facebook hoặc Zalo, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về các lĩnh vực: thiết kế website, đưa website lên top Google, Hỗ trợ kinh doanh Online, Phát triển web,.

SVG Illustration