Dịch vụ chăm sóc Web chuyên nghiệp

Fama Tech Fama Tech
tháng 1 18, 2023

Dịch vụ chăm sóc Web là gì?

Dịch vụ chăm sóc web là dịch vụ quản trị web. Website được thiết kế nhằm mục đích quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng và quan trọng là đẩy mạnh việc kinh doanh trực tuyến sao cho thật hiệu quả. Để đạt được mục đích đó thì một website đẹp là chưa đủ, website của bạn phải được chăm sóc một cách toàn diện nhất, luôn luôn đổi mới và cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chính xác và chuyên nghiệp nhất. Sự cập nhật này khiến website của bạn luôn tươi mới, tính khả dụng được đánh giá cao cho người sử dụng website cũng như trên các công cụ tìm kiếm..

Bạn gặp khó khăn với khi phát triển Web của mình?

Trong quá trình quản trị web, rất nhiều doanh nghiệp gặp phải các khó khăn. Vậy những khó khăn này là gì?

  • Phát triển nội dung, bài viết webiste: Không có đủ nguồn thông tin cần thiết kế định hướng và cập nhật nội dung cho website của mình. Có quá ít thời gian để tìm kiếm và biên tập tin bài cho website của mình..
  • Cập nhật hình ảnh, banner website: Đối với mỗi website, hình ảnh và banner nắm 1 phần quan trọng như là linh hồn của nó. Nhưng hình ảnh web của bạn không được chăm sóc cẩn thận, méo mó, mờ nhạt,..
  • Chi phí thuê nhân viên: Cảm thấy ngần ngại khi bỏ ra một chi phí đang kể để thuê một nhân viên chuyên cập nhật, chăm sóc website cho mình hay nhân viên hiện tại chăm sóc web không đạt yêu cầu.
  • Lo lắng dữ liệu website: Cảm thấy không an toàn khi website thường xuyên gặp sự cố hoặc bất an khi không biết rõ website của mình đã được backup dữ liệu một cách đầy đủ?

Fama sự lựa chọn tin cậy

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chăm sóc web?

Nâng cao sự hiệu quả đến từ web

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, Website chính là nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất. Website có thể bán hàng 24/24 mà bạn không cần phải trả lương cho nó.

Cải thiện uy tín của doanh nghiệp

Website chính là “bộ mặt” của doanh nghiệp trên môi trường internet. Do đó quy mô, sự chuyên nghiệp của công ty bạn trước hết là thể hiện ở trên website.

Tiết kiệm chi phí

Bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí: Tiền lương, bảo hiểm, phụ cấp,... khi thuê một nhân viên phụ trách chăm sóc và vận hành website.

Tiết kiệm thời gian

Bạn là người không chuyên nên việc cập nhật, chăm sóc website tốn rất nhiều thời gian. Vậy tại sao bạn không giành thời gian quý báu để tập trung vào chuyên môn của mình?


Lợi ích mà dịch vụ chăm sóc web mang lại cho website của bạn?

Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình vận hành website sao vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, vừa thu hút khách hàng trong khi tiết kiệm chi phí, tránh gặp phải những vấn đề về kỹ thuật. Fama cung cấp dịch vụ chăm sóc Website giá rẻ nhằm giúp các doanh nghiệp, công ty giải quyết những vấn đề khó khăn này. Những lợi ích mà dịch vụ chăm sóc web mang lại cho website của bạn

  • Nội dung mới hình ảnh đẹp cập nhật mỗi ngày
  • Thiết kế banner, xử lý hình ảnh, cập nhật sản phẩm mới
  • Theo dõi và backup hệ thống thường xuyên
  • Xử lý hệ thống: Các vấn đề về website, domain, hosting
  • Báo cáo truy cập, giám sát hoạt động của website
  • Tư vấn xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Bạn cần tư vấn dịch vụ?

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7 qua Hotline

Gọi tư vấn: 0905.873.983

Dịch vụ chăm sóc web tại Fama

Với 04 gói dịch vụ từ PHỔ THÔNG tới CAO CẤP đáng ứng đa dạng nhu cầu.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc web
SVG Illustration