Chăm Sóc Khách Hàng Trong Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

Fama Tech Fama Tech
tháng 1 18, 2023

Đối với thiết kế website chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng ngay trên website là yếu tố cực kỳ quan trọng, Fama chia sẻ đến bạn bí quyết chăm sóc khách hàng trên website doanh nghiệp.

1. Thường xuyên nâng cấp thiết kế website.

Các trang web vốn được xem là công cụ tiếp cận khách hàng hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên để tiếp cận được họ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có chăm chút, để mắt vào website của mình hay không? Điều đó có nghĩa là bạn cần phải duy trì và cập nhật thiết kế website thường xuyên.

Đối với các thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp điều mà các khách hàng quan tâm là các dự án bất động sản mà doanh nghiệp hiện có là gì? Thông tin, xu hướng nhà đất giờ ra sao… Với các thiết kế website nhà hàng vấn đề quan tâm hàng đầu của các thực khách là món ăn, thực đơn ...Việc cập nhật thường xuyên những sản phẩm, dịch vụ trên website là một trong những cách doanh nghiệp tạo thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng trên website mỗi ngày và gây dựng lòng tin từ phía họ. Đó là cách đầu tiên trong chiến lược tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp - khách hàng.

2. Đối thoại trực tiếp với khách hàng.

Đối thoại trực tiếp ở đây được hiểu là hình thức trò chuyện trực tiếp qua điện thoại - phương pháp chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả.

Bạn là người nắm và hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của mình, khách hàng cần được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời khi họ có bất cứ thắc mắc gì? Việc bạn tìm đến họ đúng lúc họ cần là cách bạn nhận được những phản hồi tích cực cũng như xây dựng được niềm tin với họ.

3. Email Marketing.

Email Marketing là công cụ để bạn gửi thông báo đến khách hàng của mình về các chương trình khuyến mại hay sản phẩm mới - một cách tiếp cận khách hàng mới thông minh và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ hiệu quả.

Không thể phủ nhận tiện ích của Email Marketing tuy nhiên bạn cần lưu ý tránh gây hiện tượng Spam bởi có thể nó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn.

4. Phản hồi nhanh chóng.

Một ngày doanh nghiệp của bạn thường phải nhận khá nhiều những câu hỏi thắc mắc từ phía khách hàng qua không chỉ điện thoại, email mà còn cả livechat. Bạn cần đảm bảo rằng nhanh chóng trả lời phản hồi lại vừa phía khách hàng nếu không họ sẽ ngay lập tức rời bỏ bạn mà đi.

Hãy thử nghĩ xem họ đang cần mua chiếc váy trên website bán hàng và cần bạn tự vấn về mẫu mã, kiểu dáng thế nhưng 2 tiếng sau bạn mới phản hồi lại họ. Vậy liệu rằng họ có thực sự muốn mua hàng của bạn hay không?

Bạn cần phải xác định được đâu là vấn đề cần phải trả lời ngay và đâu là câu hỏi có thể tạm thời để lại. Nếu để lại hãy cố gắng liên lạc và giải đáp thắc mắc của họ trong vòng 24h.

Những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng qua trang web. Thế nhưng muốn mang đến hiệu quả thực sự bạn phải xây dựng thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi bật cùng khả năng mang đến trải nghiệm người dùng tốt.

SVG Illustration